TÀI NGUYÊN

ONLINE

  • (Nguyễn Hồng Quân)

TƯ LIỆU MỚI

Images_113.jpg Diendanhaiduongcom19072_118.jpg Loi_ca_dang_BacLanAnh.mp3 Em_ang_giaa_giang_ang_hAm_nay__Lan_Anh.mp3 Den_Voi_Con_Nguoi_Viet_Nam_Toi__CLB_Giai_Dieu_Xanh.mp3 Ngau_Hung_Giao_Duyen__Trong_Tan1.mp3 Uoc_mo_xanh__Lan_Anh.mp3 Vi_dan_em_than_yeu__Top_ca.mp3 Mua_thu_ngay_khai_truong4.mp3 Dat_Nuoc_Men_Thuong__Be_Tuyet_Ngan.mp3 Yeu_nguoi_bao_nhieu_yeu_nghe_bay_nhieu1.mp3 Gap_Me_Trong_Mo__Thuy_Chi.mp3 You_Raise_Me_Up__The_Lion_King__Celtic_Woman.mp3 Gita05.mp3 Gita04.mp3 Gita02.mp3 002.mp3 Flower1.jpg Field.jpg Butterfly.jpg

THỐNG KÊ

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • TRỰC TUYẾN

    0 khách và 0 thành viên

    TIN TỨC NỔI BẬT

    THAM KHẢO Ý KIẾN

    Bạn hay dùng phần mềm nào thiết kế giáo án điện tử
    Microsoft Office Power Point
    Violet
    Phần mềm khác

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website tư liệu Hóa - Sinh bậc THCS .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    10 kĩ năng dẫn đến thành công

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hồng Quân (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:18' 11-03-2009
    Dung lượng: 445.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Phụ lục
    1. 10 kĩ năng dẫn đến thành công
    2. Hãy "cách mạng hóa" dịch vụ khách hàng!
    3. Quyết đoán - chìa khóa lãnh đạo thành công
    4. Từ chủ doanh nghiệp đến ... nhà lãnh đạo kinh doanh
    5. Marketing mối quan hệ
    6. Các nguyên tắc thành lập một liên kết tiếp thị
    7. Trở thành nhà tư vấn
    8. Chiêu giữ khách
    9. Một số lỗi thương thảo hợp đồng
    10. Mâu thuẫn giữa việc kiếm khách hàng mới & giữ chân khách hàng cũ
    11. Bảy điều tránh nói với khách hàng
    12. Chọn cách tối ưu để lắng nghe khách hàng
    13. Không có khách hàng - không có doanh nghiệp
    14. Hai phương thức "hướng về khách hàng"
    15. Bí quyết viết bản kế hoạch kinh doanh
    16. Cơ cấu tổ chức công ty
    17. Để trở thành người quản lý giỏi
    18. Kỹ năng giao tiếp trong phối hợp nhóm
    19. Kỹ năng quản lý
    20. Xây dựng cơ chế & quy chế trả lương trong doanh nghiệp
    21. Khi nhân viên thiếu trách nhiệm
    22. Khắc phục 7 biểu hiện tiêu cực trong công việc
    23. Nguyên tắc giao quyền cho cấp dưới
    24. Nhân viên thụ động, lỗi do đâu?
    25. Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ
    26. “Thổi lửa” cho nhân viên khi doanh nghiệp mở rộng quy mô
    27. Là quản lý, nên hỏi tại sao?
    28. Dịch vụ: Mấu chốt để thỏa mãn khách hàng khó tính
    29. Suy nghĩ chiến lược
    30. Kích hoạt những khách hàng “im hơi, lặng tiếng”
    ====================================
    10 kĩ năng dẫn đến thành công
    Ngoài trình độ học vấn cơ bản, kinh nghiệm và bằng cấp trình độ, để đạt được một vị trí nào đó hay để khởi đầu công việc kinh doanh thì còn có rất nhiều phẩm chất khác nữa mà một người chủ doanh nghiệp đòi hỏi những nhân viên của mình hay chính bản thân họ cần phải có.
    Trong thực tế thì thành công trong kinh doanh phụ thuộc vào một vài kĩ năng thiết yếu mà bất cứ ai cũng có thể học được nhiều hơn là phụ thuộc vào trình độ học vấn hay một kinh nghiệp cụ thể nào đó.
    Trong số rất nhiều bí quyết dẫn đến thành công trong kinh doanh, trong sự nghiệp thì mười bí quyết sau dường như là những bí quyết quan trọng nhất:
    1. Năng lực lãnh đạo 2. Khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian 3. Các kĩ năng bán hàng 4. Năng lực tìm kiếm và quản lí thông tin 5. Việc áp dụng các công nghệ hiện đại 6. Khả năng thuyết phục và thương thuyết 7. Đưa ra những đánh giá suy xét (gồm việc đưa ra những quyết định và sự lựa chọn đúng đắn) 8. Khả năng quản lí tài chính 9. Kĩ năng viết 10. Kĩ năng nói
    Sau đây là những nét tóm tắt ngắn gọn về 10 bí quyết trên.
    1. Năng lực lãnh đạo: Năng lực lãnh đạo là khả năng khiến người khác làm những gì mà bạn muốn họ làm. Nếu bạn là một người lãnh đạo giỏi, mọi người sẽ làm những gì mà bạn yêu cầu dù cho bạn có ở đó để giám sát việc làm của họ hay không. Nếu bạn là một người lãnh đạo xuất sắc thì họ sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn, cố gắng hết sức để có thể làm thật tốt, họ thích được làm việc cho bạn và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì bạn yêu cầu mà chỉ nhằm làm bạn hài lòng. Còn nếu bạn là một người lãnh đạo biết khích lệ người khác thì đương nhiên họ sẽ làm những gì mà bạn yêu cầu, cố gắng đóng góp sức mình cho công việc ấy nhiều hơn những gì bạn trông đợi, họ luôn đảm bảo rằng bất cứ những gì họ làm cũng là những gì tốt nhất mà họ có thể cống hiến, không chỉ thế họ còn coi công việc của mình không những là niềm yêu thích mà hơn thế còn là một sự chia sẻ mục tiêu với tư cách của một người đồng nghiệp đối với bạn. Năng lực lãnh đạo còn bao gồm khả năng biết đem lại động lực làm việc cho người khác, khả năng tạo ra điều kiện thuận lợi mỗi khi có sự thay đổi nào đó, khả năng thay đổi hành vi của người khác và khả năng giải quyết những mối bất hòa giữa mọi người.
    2. Năng lực tổ chức: Năng lực tổ chức là khả năng sắp xếp thời gian, quản lí nhân sự và công việc theo cách mà mọi việc đều diễn ra theo một trình tự tốt nhất, được thực hiện bởi những cá nhân xuất sắc nhất và trong một khung thời gian hiệu quả nhất. Một nhà tổ chức giỏi cũng cần phải đảm bảo rằng tất cả nguyên liệu trong quá trình sản xuất phải luôn ở đúng nơi có nhu cầu, đúng thời điểm cần
     
    Gửi ý kiến